4 w - Translate

FOR THAILAND CITIZENS - United States American ESTA Visa Service Online - USA Electronic Visa Application Online - ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าสหรัฐอเมริกา.

วีซ่าอเมริกาออนไลน์ (eVisa) เป็นวิธีพิเศษในการขอวีซ่าเข้าประเทศสหรัฐอเมริกา เรียกว่า US Visa Online (eVisa) เนื่องจากผู้คนไม่ต้องออกไปยื่นขอวีซ่าที่สถานทูตสหรัฐฯ หรือส่งหนังสือเดินทางหรือส่งหนังสือเดินทาง หรือไปพบเจ้าหน้าที่ของรัฐ
USA ESTA เป็นเอกสารอย่างเป็นทางการที่ให้ความยินยอมแก่ผู้ใช้ในการเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกา เอกสารนี้ได้รับอนุญาตและอนุมัติโดยสำนักงาน ระยะเวลาที่ USA ESTA ได้รับอนุญาตคือ 90 วัน นอกจากนี้ วีซ่าอิเล็กทรอนิกส์สหรัฐฯ หรือ ESTA ยังใช้ได้กับทั้งเส้นทางทางอากาศและเส้นทางทางทะเลเพื่อเข้าประเทศสหรัฐอเมริกา
เป็นการอนุญาตทางอิเล็กทรอนิกส์ในการเข้าประเทศสหรัฐอเมริกา เช่น วีซ่าท่องเที่ยว แต่มีขั้นตอนและขั้นตอนที่ง่ายกว่า ทุกขั้นตอนสามารถทำได้ทางออนไลน์ ซึ่งช่วยประหยัดเวลา แรงกาย และเงิน รัฐบาลสหรัฐฯ ได้ทำให้ง่ายขึ้น และ eVisa ประเภทนี้เป็นการให้กำลังใจสำหรับผู้เดินทางต่อระหว่างทาง นักท่องเที่ยว และนักธุรกิจ
วีซ่าสหรัฐอเมริกาออนไลน์,หรือ สหรัฐอเมริกา ESTAเมื่อออกให้กับพลเมืองที่มีสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว จะมีอายุการใช้งาน 2 ปี ในกรณีที่หนังสือเดินทางของคุณหมดอายุเร็วกว่าสองปี ในกรณีนั้น วีซ่า US ESTA จะหมดอายุในวันที่หนังสือเดินทางของคุณ แม้ว่าวีซ่า US ESTA จะมีอายุสองปี แต่ใบอนุญาตให้อยู่กับสหรัฐอเมริกานั้นยังคงอยู่ มีอายุ 90 วันติดต่อกันเท่านั้น. หากหนังสือเดินทางมีอายุสองปีขึ้นไป คุณจะได้รับอนุญาตให้เข้าหลายครั้งในช่วงสองปีข้างหน้าด้วยวีซ่าสหรัฐอเมริกาออนไลน์



Address : 65 Huai Khwang, Bangkok 10310, Thailand
Phone : +66 2 355 7844
Email : info@usaestavisaonline.com
Website : https://www.evisa-us.org/th/visa/
Business Hours : 24/7/365
Owner / Official Contact Name :James Charleton Gibsons