4 w - Translate

FOR THAILAND CITIZENS - SAUDI Kingdom of Saudi Arabia Official Visa Online - Saudi Visa Online Application – ศูนย์สมัครอย่างเป็นทางการของซาอุดีอาระเบีย.

ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย (KSA) เปิดตัวระบบวีซ่าอิเล็กทรอนิกส์ที่เรียกว่า วีซ่าซาอุดีอาระเบียออนไลน์ ในปี 2019 สิ่งนี้ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ในประวัติศาสตร์การท่องเที่ยวซาอุดีอาระเบีย วีซ่าซาอุดิอาระเบียออนไลน์ช่วยให้ง่ายขึ้น ผู้มีสัญชาติที่มีสิทธิ์ จากทั่วทุกมุมโลกเพื่อสมัครเป็น วีซ่าท่องเที่ยวหรืออุมเราะห์ไปยังซาอุดีอาระเบียทางออนไลน์ รวมถึงวีซ่าจากประเทศสมาชิกสหภาพยุโรป อเมริกาเหนือ เอเชีย และโอเชียเนีย
ก่อนการเปิดตัว Online Saudi Visa ผู้สมัครต้องไปด้วยตนเองที่สถานกงสุลหรือสถานทูตซาอุดิอาระเบียในละแวกใกล้เคียงเพื่อรับการอนุมัติการเดินทาง นอกจากนี้ ซาอุดิอาระเบียไม่ได้ให้วีซ่าท่องเที่ยวประเภทใด อย่างไรก็ตาม กระทรวงการต่างประเทศของซาอุดีอาระเบียได้เปิดตัวระบบออนไลน์สำหรับการขอวีซ่าเยือนซาอุดิอาระเบียอย่างเป็นทางการในปี 2019 ภายใต้ชื่อ e-Visa วีซ่าอิเล็กทรอนิกส์ หรือ eVisa
วีซ่าอิเล็กทรอนิกส์แบบเข้าออกได้หลายครั้งสำหรับซาอุดีอาระเบียจะมีอายุหนึ่งปี ผู้เดินทางที่ใช้ e-Visa ของซาอุดิอาระเบียสามารถอยู่ในประเทศได้ สูงสุด 90 วันสำหรับการพักผ่อนหรือท่องเที่ยว เยี่ยมครอบครัวหรือเพื่อนฝูง หรือทำอุมเราะห์ (นอกฤดูฮัจญ์) ผู้ถือสัญชาติซาอุดีอาระเบียและผู้ที่อาศัยอยู่ในซาอุดิอาระเบียไม่มีสิทธิ์ได้รับวีซ่านี้

Address : 65 Huai Khwang, Bangkok 10310, Thailand
Phone : +66 2 355 7844
Email : info@saudiarabiavisaonline.com
Website : https://www.saudi-visa.org/th/visa/
Business Hours : 24/7/365
Owner / Official Contact Name :Roger Blinkist Jacob